Ngân hàng Quân đội MB bảo lãnh và hỗ trợ thanh toán khách mua Bcons Plaza

10/10/2020 18:44 Chiều

Ngân hàng Quân đội MB và Bcons ký kết hợp tác, ngoài bảo lãnh cho dự án Bcons Plaza, MB còn xúc tiến đưa ra các giải pháp hỗ trợ tài chính với các chính sách thanh toán linh hoạt cho khách mua căn hộ.

bảo lãnh và hỗ trợ thanh toán khách mua Bcons Plaza

Lễ ký kết hợp tác giữa Bcos và MB dành cho khách hàng mua căn hộ Bcons Plaza Bình Dương.

3 chính sách thanh toán linh hoạt cho khách mua căn hộ Bcons Plaza

Phương án thanh toán thứ nhất, lịch thanh toán được chia tới 21 đợt, trong có có 16 đợt là chỉ cần thanh toán 2.5%/đợt. Nến khách chọn phương thức thanh toán này còn được chiết khấu ngay 7% tính trên 40% giá trị hợp đồng mua bán (chưa gồm VAT).

Phương án thanh toán thứ 2 là dành cho khách hàng có tiền nhàn rỗi. Theo đó, khách mua căn hộ Bcons Plaza được chiết khấu ngay 7% tính trên 40% giá trị hợp đồng mua bán (chưa gồm VAT) và được chiết khấu thêm tương đương với lãi suất 11%/năm/số ngày tính trên tổng tiền 40% đã đóng nếu thanh toán vượt tiến độ của phương thức 1.

Phương thức thanh toán thứ 3, những khách hàng mua căn hộ qua sự hỗ trợ của ngân hàng Quân Đội (MB Bank) có thể chọn phương thức thanh toán thứ 3, đây là phương thức được đơn vị phát triển dự án hỗ trợ 100% lãi vay cho khách hàng trong thời gian 18 tháng. Thời gian hỗ trợ lãi vay sẽ được tính kể từ ngày ngân hàng giải ngân khoản vay. Tiếp đó, khách hàng mua căn hộ Bcons Plaza không phải trả nợ gốc trong vòng 24 tháng tính từ ngày ngân hàng giải ngân đợt 3 cho đơn vị phát triển dự án.

Theo tính toán của đơn vị phát triển dự án, mức giá một căn hộ Bcons Plaza 2 phòng ngủ là từ 1,45 tỷ đồng/căn. Như vậy, khi có tiền mặt được 500 triệu đồng, với sự trợ sức của ngân hàng MB Bank, người trẻ dễ dàng sở hữu được căn hộ Bcons Plaza.

Thông tin dự án căn hộ Bcons Plaza Dĩ An, Bình Dương

Căn hộ Bcons Plaza hướng tới khách hàng trẻ

Nằm trong chuỗi dự án căn hộ mang thương hiệu Bcons, khu căn hộ Bcons Plaza là dự án thứ 6 được triển khai hướng tới khách mua nhà là người trẻ.

Thuộc phân khúc trung bình khá, Bcons Plaza cung cấp cho thị trường 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse có diện tích từ 32,18 – 74,12 m2. Dự án xây dựng trên khuôn viên 9.520 m2, gồm 4 khối nhà cao 28 tầng. Hiện hữu ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bcons Plaza chỉ cách Quốc lộ 1K chỉ vài chục mét, thuận tiện di chuyển đến các khu vực từ Bình Dương đến Tp.HCM trong ít phút.

Cư dân dự án Bcons Plaza được sở hữu diện tích mảng xanh lớn. Diện tích cây xanh, sân vườn, mặt nước nội khu đến 2.635 m2, tương đương 29,64% diện tích dự án. Đặc biệt, dự án còn thừa hưởng thêm không gian công viên cảnh quan đến hơn 2.700 m2 ngay đối diện dự án.

Tiếp đó, dự án còn thừa hưởng một mảng xanh, mặt nước của khu vực Đô thị Đại học quốc gia TP.HCM đến 650 ha. Có thể khẳng định rằng, không nơi nào tại Tp.HCM và Dĩ An có mật độ mảng xanh dồi dào như khu vực Dĩ An tiếp giáp với Tp.HCM đang sở hữu. Mảng xanh nội ngoại khu kết hợp đem đến một không gian sống chất lượng cao, đảm bảo vừa bồi dưỡng cho sức khoẻ lẫn đời sống tinh thần cho mọi người.

Khi nói đến tiện ích cho cư dân tại dự án còn phải kể đến hàng loạt các công trình đi kèm là phòng sinh hoạt cộng đồng rộng 1.098 m2, nhà trẻ 1.968 m2; bãi đỗ xe rộng đến 13.734 m2, sân bãi không gian thoáng đãng rộng đến 2.891 m2, tích hợp hơn chục tiện ích phục vụ nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, vui chơi của cư dân.

Căn hộ Bcons Plaza Bình Dương thuộc phân khúc trung bình khá đáp ứng tốt các yêu cầu là một không gian sống chất lượng cả về vật chất, lẫn đời sống tinh thần.

Với mức giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng/căn hộ, tiện ích sống phong phú, giao thông thuận lợi, Bcons Plaza chính là chốn an cư mà người trẻ đang tìm kiếm.

Quý khách quan tâm tìm hiểu mua căn hộBcons Plaza vui lòng ĐĂNG KÝ để nhận thông tin từ phòng kinh doanh phụ trách dự án.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng xin gửi về địa chỉ email: bdshotrothongtin@gmail.com


TIN TỨC LIÊN QUAN:

Thông tin dự án căn hộ Bcons Plaza Dĩ An, Bình Dương

Căn hộ Bcons Plaza thiết kế dành cho cộng đồng tri thức trẻ

Dự án căn hộ LDG Sky Dĩ An – Bình Dương | Thông tin chủ đầu tư

Thông tin dự án căn hộ ParkView Apartment Thuận An, Bình Dương

Dự án căn hộ Bcons Bee Dĩ An – Bình Dương | Thông tin vị trí & Giá bán

Dự án căn hộ Astral City Phát Đạt Bình Dương – Thông tin & Giá bán

Lộ trình và tiến độ mở bán các phân khu Vinhomes Grand Park Quận 9

Dự án Masterise Homes Quận 2 và Quận 9 – Tâm điểm khu Đông TP.HCM

Masterise Lumière Riverside Quận 2 là dự án căn hộ hạng sang tốt nhất

Thông tin dự án căn hộ Legacy Central Thuận An – Kim Oanh Group

Dự án căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 – Thông tin chủ đầu tư

Nhà phố Shop & Shophouse Vinhomes Grand Park – Thông tin pháp lý sở hữu

Đăng bởi: | Ngày cập nhật:

Xem thêm

  • Eaton Park Gamuda Land An Phú, Thủ Đức, Hồ chí minh

    Căn hộ Eaton Park Gamuda Land đường Mai Chí Thọ, TP.HCM

    Eaton Park là dự án căn hộ và Shophouse do Gamuda Land phát triển trên đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức (HCM) đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nhà ở và tiện ích cho cộng đồng cư dân nơi đây. Khu căn hộ Eaton Park được đánh giá cao nhờ […]

  • Tổ hợp căn hộ Libera Nha Trang

    Căn hộ nghỉ dưỡng biển Libera Nha Trang

    Libera Nha Trang nằm Trên trục đường Trần Phú & Trần Phú (kéo dài) sở hữu bãi biển riêng … tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Một sản phẩm Bất động sản được đánh giá là hiếm có mang tư duy sáng tạo lần đầu xuất hiện do Big Four là tư […]

  • Hình ảnh dự án Siamese Towers

    The Siamese Towers Mai Chí Thọ, An Phú, TP. Thủ Đức – TP.HCM

    Dự án The Siamese Towers đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức – HCM gồm 2 Tòa nhà chung cư cao tầng với các sản phẩm căn hộ, Penhouse, khách sạn, Shophouse khối đế và trung tâm bán lẻ quy tụ các thương hiệu thương mại nổi tiếng. Tổ hợp căn […]

  • Thông tin Dự án Sunshine Grand Capital – CĐT Sunshine Group

    Dự án Khu đô thị Sunshine Grand Capital Đan Phượng, Hà Nội quy mô hơn 70ha với 2.053 sản phẩm gồm biệt thự, liền kề, chung cư và shophouse cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và đẳng cấp đáp ứng nhu cầu cho cư dân tinh hoa được Sunshine Homes – Sunshine Group phát […]

  • căn hộ opus one vinhomes grand park

    Khu căn hộ The Opus One Beverly – Vinhomes Grand Park

    Tiểu khu căn hộ The Opus One Beverly Vinhomes Grand Park quy mô 4 tòa căn hộ cao cấp tiêu chuẩn Diamond và Ruby với hệ thống tiện ích riêng biệt với đại lộ danh vọng các ngôi sao Beverly. The Opus One là tiểu khu căn hộ tại khu căn hộ The Beverly với […]

  • Nhà phố Shop & Shophouse Vinhomes Grand Park quận 9

    Nhà phố TMDV Shop & Shophouse Vinhomes Grand Park Quận 9

    Thông tin chi tiết loại hình biệt thự, nhà phố thương mại Shop & Shophouse Vinhomes Grand Park Quận 9 tại các phân khu căn hộ cao tầng The Rainbow, The Origami, The Beverly & Solari và khu nhà ở thấp tầng The Manhattan & Manhattan Glory. Đánh giá và phân tích tiềm năng kinh […]

  • Căn hộ Lumi Hanoi Nam Từ Liêm – CĐT CapitaLand

    Dự án căn hộ hạng sang Lumi Hanoi do CapitaLand Development (CLD) phát triển trên khu đất gần 5,6 ha ở quận Nam Từ Liêm Hà Nội gồm 9 tòa tháp từ 29 đến 35 tầng với các loại căn một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ, căn duplex và penthouse. Lumi Hanoi được đánh […]